Thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay đang là chủ đề nóng được cả các doanh nghiệp và người tiêu dùng dành sự quan tâm đặc biệt, luôn được bàn tán ở nhiều trang mạng xã hội. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu sâu hơn cũng như tìm cách thâm nhập thị trường giàu tiềm năng này đấy!
Hãy cùng Life Gift khám phá một khía cạnh thiết thực hơn để giúp doanh nghiệp thành công xây dựng thương hiệu thực phẩm chức năng riêng nhé!
1/ Xu hướng hiện tại của thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Các nhà khoa học luôn khuyến khích mọi người phải tiêu thụ đầy đủ chất đạm, chất xơ, tinh bột, vitamin cũng như các khoáng chất khác nhằm bổ sung đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên, nhịp sống hối hả và bận rộn hiện nay khiến nhiều người không có đủ thời gian để cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Do đó, con người đã phát minh ra thực phẩm chức năng – có khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết nhưng lại cực kỳ tiện lợi.
Theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, tổng quy mô ngành thực phẩm chức năng Việt Nam đạt 12 tỷ đô la Mỹ vào năm 2021. Bên cạnh đó, thị trường này cũng có tốc độ tăng trưởng ổn định với mức 15%/ năm và có xu hướng ngày càng tăng trong tương lai.
Tỷ lệ người tiêu dùng trong nước đã biết và sử dụng thực phẩm chức năng cũng nằm ở mức cao với hơn 60%. Đây là một con số rất ấn tượng, đặc biệt là sau tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID khiến người tiêu dùng chú ý nhiều hơn đến các thực phẩm tốt cho sức khỏe.
2/ Tình trạng thực tế của thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam
Thị trường thực phẩm chức năng là một thị trường có tiềm năng dồi dào khi nó mang lại nguồn doanh thu cực kỳ lớn cho các doanh nghiệp trong ngành. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp thực tế đang hoạt động không lành mạnh, họ không chú trọng kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng như không có một quy trình sản xuất khép kín nên thành phẩm thường không đảm bảo hiệu quả, thậm chí còn gây tác dụng tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ thế, theo thống kê từ Tổng cục Quản lý thị trường thì tỷ lệ cơ sở vi phạm quảng cáo thực phẩm trên nền tảng số, đặc biệt là mạng xã hội lên đến 60%.
Để một doanh nghiệp hoạt động lâu dài trong lĩnh vực này cần đem đến những sản phẩm đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây chính là yếu tố cốt lõi để thương hiệu của doanh nghiệp tạo được niềm tin với người tiêu dùng, từ đó mới từng bước đứng vững trên thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
3/ LIFE GIFT – Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam
Life Gift tự hào là một trong những doanh nghiệp gia công thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam. Vào đầu năm 2020, Life Gift được Bộ Y Tế công nhận là một trong những nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP – ISO 22000:2018.
Life Gift hoạt động với sứ mệnh nâng cao sức khỏe người Việt nói riêng và mang danh tiếng thương hiệu thực phẩm chức năng của Việt Nam ra toàn thế giới nói chung. Chính vì thế, chúng tôi luôn xem trọng và đặt tâm huyết vào từng sản phẩm của mình qua từng khâu chọn lựa nguyên liệu, sản xuất và kiểm soát chất lượng thành phẩm để có thể đưa những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng của mình.
Tính đến thời điểm này, Life Gift đã đạt được nhiều thành tựu đáng nhớ và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hợp tác lâu dài. Đây chính là động lực cũng như cơ hội để chúng tôi tiếp tục phấn đấu vì sứ mệnh và mục tiêu của mình. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một nhà máy gia công thực phẩm chức năng uy tín và chất lượng để cùng đồng hành trên con đường xây dựng thương hiệu thực phẩm chức năng bền vững, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – ĐẦU TƯ LIFE GIFT VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: Địa chỉ: Số 68, Đường 24B, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Nhà máy: Lô A3, Khu công nghiệp Cầu Tràm, xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An
Hotline: 0336 469 088
Email: sales@lifegiftvietnam.net
Website: https://www.giacongthucphamchucnang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giacongthucphamchucnanghcm
Bài cùng chuyên mục: